Vợ chồng với nhau mấy chục năm, đến khi con cái lớn khôn, trưởng thành thì vợ tôi đổ đốn...


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 20 năm rồi. Tôi 50 tuổi, còn vợ tôi  45. Cả tôi và vợ vẫn còn công tác, tôi làm trong ngành truyền thông còn vợ làm kế toán.

Vợ chồng tôi sinh được 2 con, cả hai đứa đều khôn lớn, trưởng thành. Con gái lớn chuẩn bị cưới, còn con út sắp tốt nghiệp đại học.

Vợ tôi 45 tuổi nhưng nhìn trẻ trung lắm, cô ấy lại thường xuyên đi chăm sóc da, làm đẹp, thể dục thể thao nên người vẫn đẹp, trẻ trung, nhanh nhẹn. Còn tôi thì trông có già hơn, đàn ông có tuổi, lại hay rượu bia nên già đi trông thấy.

Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi thú thực không ổn lắm, bởi tôi bị bệnh nên không khỏe, lại phải kiêng cữ nhiều.Cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm, nếu không có ngày tôi phát hiện ra vợ có nhân tình. Khỏi phải nói tôi đã tức giận, xấu hổ và nhục nhã như thế nào.

Lần đầu tôi biết chuyện, cố tình lựa lời khuyên răn cô ấy để vợ nghĩ lại chứ không muốn nói cho con cái, vì sợ con buồn rồi đối xử không tốt với mẹ, nhưng năm lần bảy lượt vợ không thức tỉnh, cô ấy mê muộ chạy theo mối quan hệ ngoài luồng kia. Tôi tìm hiểu, biết người đó gân 40, đã ly dị vợ. Không biết vợ tôi "say hoa đắm nguyệt" nỗi gì mà ghê gớm thế.

Mới đây cô ấy đòi ly hôn, nói rằng hết tình cảm với tôi, rồi còn nói đã lâu lắm rồi mới cảm nhận được tình yêu thật sự, giờ cô ấy muốn sống vì tình yêu đó. Tôi thật sự tức giận vô cùng, nhưng nghĩ tuổi này rồi còn đưa nhau ra tòa, mặt mũi nào mà nhìn họ hàng, bà con lối xóm, rồi con cái... Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.