Hậu vệ David Luiz vừa khẳng định sẽ chơi bất kỳ vị trí nào theo lời yêu cầu của HLV Antonio Conte.


David Luiz đá vị trí nào dưới thời Conte?
ảnh minh họa

David Luiz đã tạo nên một cú sốc trong ngày cuối cùng TTCN mùa Hè khi quyết định quay trở lại mái nhà xưa  Stamford Bridge. Với HLV Antonio Conte, David Luiz được xem như một sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống hàng thủ của Chelsea.

Ngoài sở trường là trung vệ, David Luiz còn có thể đá tốt vai trò tiền vệ phòng ngự, qua đó sẽ mang tới nhiều lựa chọn cho chiến lược gia người Italia. Đích thân trung vệ người Brazil thừa nhận có thể đá mọi vị trí mà HLV Conte đề nghị.

Chia sẻ với báo giới, Luiz cho biết: "Không quan trọng là tôi sẽ chơi với vai trò gì. Tôi chỉ muốn giúp đội bóng giành chiến thắng. HLV trưởng là một người tuyệt vời. Ông ấy am hiểu khá nhiều chiến thuật và biết cách sắp xếp đội hình tốt nhất cho mỗi trận đấu.

Vì thế, nếu ông ấy muốn chơi với 3, 4 hay thậm chí là 2 trung vệ, điều đó không quá quan trọng. Tôi sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào nếu ông ấy muốn. Ở mọi vị trí, tôi đều có thể đá tốt. Hy vọng, đây sẽ là mùa giải của Chelsea vì mùa này, chúng tôi không tham dự Champions League và sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn."

Trước đó, David Luiz đã lên tiếng chê bai HLV Jose Mourinho là người không biết gì về bóng đá. Sở dĩ Luiz không ưu Mourinho là bởi, ’Người đặc biệt’ không thích lối đá hay dâng cao, bỏ vị trí của Luiz. Chính chiến lược gia người Bồ đã đẩy Luiz rời khỏi Chelsea năm 2014.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.