Sao trẻ của Real Madrid Martin Odegaard mới đây đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp bên phía Manchester United.


‘Marcus Rashford là siêu nhân’
ảnh minh họa

Marcus Rashford có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các mặt báo ngày hôm nay sau khi ghi một cú hattrick trong trận đấu giữa U21 Anh và Na Uy đêm hôm qua. Đội bóng của Rashford đã nã đến 6 phát súng vào lưới đối phương và chỉ để thua đúng 1 bàn. Ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ là người đã mở tỷ số trận đấu trước khi ghi thêm 2 bàn nữa sau giờ nghỉ giải lao. Rashford đã biến những màn ra mắt của mình trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết.

Chứng kiến khả năng ’sát thủ’ của người đồng nghiệp, Martin Odegaard, người được mệnh danh là truyền nhân của Ronaldo tại Real Madrid trong tương lai không xa, đã thốt lên những lời khen có cánh giành cho Rashford sau trận đấu: “Cậu ấy giống như siêu nhân trên sân vậy. Mặc dù tôi đã được chứng kiến điều này ở Premier League rồi. Tôi hiểu không có từ nào ngoài ‘siêu nhân’ để miêu tả cậu ấy.”

Odegaard và Rashford đều là 2 tài năng trẻ của làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, số phận ở thời điểm hiện tại giữa 2 cầu thủ này có chút trái ngược. Trong khi Rashford nổi lên như một hiện tượng dưới thời Louis van Gaal ở Trafford và không ngừng khiến NHM trầm trồ từ đó đến nay, Odegaard lại có vẻ khá im ắng tại Santiago Bernabeu. Tính đến nay, tài năng trẻ người Na uy mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cùng đội hình 1 của Kền kền trắng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.