Cách đây không lâu, ngôi sao người Pháp tuyên bố anh sẽ chỉ rời Atletico Madrid khi Simeone không còn tại vị.


Simeone ‘mở đường’ cho Griezmann đến Man United
ảnh minh họa

Và cũng mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin chiến lược gia người Argentina sẵn sàng rời khỏi đội bóng thành Madrid 2 năm trước khi bản hợp đồng hiện tại giữa ông và Atletico hết hiệu lực. Đầu Hè qua, Simeone đã ký vào bản gia hạn hợp đồng với á quân Champions League đến tận năm 2020. Tuy nhiên, được biết vị thuyền trưởng này sẽ rời khỏi Vicente Calderon ngay sau mùa giải 2017/18, tức sau 2 năm nữa. Điểm đến tiếp theo của Simeone được cho là một ông lớn tại giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên, bỏ qua tương lai của Simeone, một cái tên ‘đình đám’ khác cũng sẽ được đưa ra ‘mổ xẻ’ là Antoine Griezmann, người vừa khẳng định sẽ chỉ rời Atletico khi đội bóng này không còn được dẫn dắt bởi HLV Simeone. Dù bản hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2021, Griezmann có lẽ khó thoát được ‘mảnh lưới’ của Manchester United, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh đang khao khát có được chữ ký của anh. Nhất là khi người thầy hiện tại thực sự dứt áo ra đi trong tương lai không xa.

Dưới bàn tay ‘dạy dỗ’ của HLV 46 tuổi, Griezmann đã cùng các đồng đội tại Atletico 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League chỉ trong vòng 3 năm đồng thời 1 lần nâng cao chức vô địch La Liga vào năm 2014.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.