Anh trai của Ronaldo lên ý tưởng gom bộ sưu tập khổng lồ những danh hiệu về một nơi để người khác cũng có thể chiêm ngưỡng.


Ý tưởng của anh trai đang giúp Ronaldo kiếm tiền
ảnh minh họa

Năm 2011, Ronaldo có 141 danh hiệu lúc đó cần một căn nhà vừa phải để trưng bày. May mắn thay, Ronaldo có một căn đáp ứng được yêu cầu như vậy ở Funchal. Một bảo tàng vinh danh anh lập tức được thiết lập và mở cửa vào tháng 12/2013, tọa lạc trên ngọn đồi Rua Princesa D Amelia.

Sau 3 năm, nỗ lực trên sân cỏ giúp Ronaldo thu về thêm nhiều danh hiệu nữa. Bởi vậy, anh trai Hugo thấy cần thiết phải có một không gian lớn hơn cho bảo tàng. Không lâu sau, bảo tàng CR7 được di chuyển tới khu Praca do Mar với diện tích 1400m2.

Nhìn bên ngoài, bảo tàng CR7 không có gì đặc biệt. Đó là một tòa nhà một tầng được sơn màu đen bên ngoài và trần màu gạch đơn giản. Nếu không có bức tượng đồng của Ronaldo ở phía đối diện với đám đông tụ tập quanh đó, sẽ khó thu hút sự chú ý của du khách.

Vậy nhưng, khi bước vào bên trong là cả một không gian lung linh, được trang hoàng đẹp mắt. Bộ sưu tập danh hiệu của ngôi sao Real được bố trí hợp lý, xen kẽ các không gian. Không chỉ có vậy, bảo tàng còn trang bị cả máy chiếu để ghi lại hình ảnh tuyệt vời trong sự nghiệp của Ronaldo.

Nhờ vậy, bảo tàng CR7 ngày càng thu hút đông du khách. Một hướng dẫn viên du lịch tại Madeira cho biết từ vài năm nay, bảo tàng của Ronaldo trở thành điểm đến quen thuộc của du khách mỗi khi đến với hòn đảo thơ mộng này. Giá vé vào bảo tàng khá rẻ, chỉ 5 euro/lượt và miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.