Câu hỏi:


Thưa bác sĩ. Em đang tính đi niềng răng hô và đang phân vân khá nhiều về loại niềng răng mắc cài sứ. Nghe nói loại niềng đó khá thẩm mỹ nhưng cũng rất dễ vỡ, không được bền chắc như mắc cài kim loại. Không biết như vậy thì có nên niềng răng mắc cài sứ không? Mong bác sĩ tư vấn cho em! (Ngọc Anh – Đà Nẵng).


Trả lời:


Chào bạn Ngọc Anh!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Trung tâm tư vấn. Thắc mắc “Có nên niềng răng mắc cài sứ không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:


1/ Niềng răng mắc cài sứ là gì?


Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo tương đối giống với mắc cài kim loại, tuy nhiên các mắc cài được chế tạo từ sứ, màu khá trùng khớp với màu răng thật nên khó ai có thể nhận ra bạn đeo niềng.


Có nên niềng răng mắc cài sứ không? [Giải đáp chính xác nhất] 1


Niềng răng mắc cài sứ


Hiện nay, có hai loại niềng răng mắc cài sứ là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự buộc.


Trong đó, mắc cài sứ tự buộc với tính năng “tự động trượt” của mắc cài được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao hơn rất nhiều về độ tiện lợi và thời gian niềng răng so với mắc cài sứ thường.


2/ Có nên niềng răng mắc cài sứ không?


Việc có nên niềng răng mắc cài sứ không sẽ không còn là lo lắng của bạn nếu biết được những ưu điểm nổi trội sau đây:


Có nên niềng răng mắc cài sứ không? [Giải đáp chính xác nhất] 2


Có nên niềng răng mắc cài sứ không?


➤ Tạo tính thẩm mỹ tối đa


Vì màu mắc cài sứ trùng khớp với màu răng thật nên người đối diện rất khó phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng, tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối.


➤ Không vướng víu


Mắc cài được chế tạo thuần chất, chất liệu sứ ít gỡ cạnh nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đeo niềng, không bị vướng víu hay làm tổn thương mô mềm như mắc cài kim loại thông thường.


➤ Tính bền chắc cao


Mắc cài sứ không hề dễ vỡ như nhiều người từng nói. Loại mắc cài này đã được cải tiến rất nhiều và cho độ bền chắc cực cao, chịu được lực kéo lớn. Nếu thực hiện với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, hiệu quả còn được đẩy nhanh hơn vì quá trình điều chỉnh lực kéo rất thông minh.


3/ Niềng răng mắc cài sứ với công nghệ hiện đại


Những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ sẽ được phát huy tối đa khi kết hợp với công nghệ niềng răng 3D Speed hiện đại. Đây cũng là điều đảm bảo nhất giúp bạn chắc chắn với quyết định có nên niềng răng mắc cài sứ không.


Có nên niềng răng mắc cài sứ không? [Giải đáp chính xác nhất] 3


Công nghệ hiện đại cho chất lượng niềng răng tốt nhất


Công nghệ mới với sự hỗ trợ của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ điều trị chính xác cho từng bệnh nhân, giúp họ nắm được toàn độ quá trình niềng răng cụ thể của mình.


Hệ thống mắc cài sứ được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.


>>> Tham khảo thêm: Quy trình 5 bước niềng răng với công nghệ 3D Speed


Bên cạnh đó, việc có nên niềng răng mắc cài sứ không còn phụ thuộc vào một số yếu tố, nhất là tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đăng ký lịch hẹn qua form dưới đây để được các chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ!



XEM THÊM


  • GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: NIỀNG RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

  • ĐEO NIỀNG RĂNG MẤT BAO LÂU? 4 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THỜI GIAN NIỀNG RĂNG


The post Giải đáp thắc mắc: Có nên niềng răng mắc cài sứ không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Giải đáp thắc mắc: Có nên niềng răng mắc cài sứ không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.