Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em đang dự định niềng răng nhưng đeo loại tháo lắp thôi, để tiện cho công việc. Vậy theo bác sỹ thì niềng răng tháo lắp có mang lại hiệu quả giống như niềng răng mắc cài không? Mong nhận được tư vấn từ bác sỹ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Bảo Chi – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Bảo Chi!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với Nha khoa Paris. Vấn đề niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không các bác sĩ Paris sẽ giải đáp ngay sau đây


Niềng răng tháo lắp chính là phương pháp niềng răng không mắc cài eCligner. Đây là dạng khay niềng đeo trên răng được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên khi đeo rất khó để phát hiện. Bạn cũng có thể tự tháo khay khi cần thiết. Đây là ưu điểm mà niềng răng mắc cài không thể có được.


Niềng răng tháo lắp 1


Niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không?


1. Niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không?


Nếu so sánh về phạm vi các trường hợp áp dụng thì niềng răng tháo lắp không so sánh được với khi sử dụng mắc cài để chỉnh răng.


Nguyên nhân nằm ở đặc điểm của bản thân khí cụ dùng để chỉnh nha. Khay niềng eCligner là một khối nên chỉ có thể làm cho răng di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định. Trong khi đó, mắc cài thì khác, có khả năng kéo răng tùy chỉnh cao hơn, linh hoạt hơn.


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là niềng răng tháo lắp không thể điều trị được những ca chỉnh nha khó. Phương pháp niềng răng tháo lắp hiện đại đã được cải tiến và nâng cấp nhiều, cho phép chỉnh răng ở mức độ phức tạp hơn.


Hơn nữa, về cơ bản, nguyên tắc di chuyển răng của khay niềng eCligner rất khác với niềng răng mắc cài. Cho nên, khay niềng vẫn có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt theo cách riêng. Thậm chí, trong một số trường hợp, eCligner có thể tạo ra kết quả tốt và nhanh hơn so với niềng răng mắc cài.


2. Niềng răng khay trong eCligner có ưu điểm gì nổi trội? 


Với sự phát triển chóng mặt của xã hội hiện đại ngày nay thì phương pháp niềng răng tháo lắp eCligner ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó.


  • Niềng răng tháo lắp với khay eCligner trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, phù hợp với những người có công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp

  • Niềng răng invisalign có thể dễ dàng tháo ra lắp vàno, thuận tiện cho bạn khi vệ sinh răng miệng và ăn uống. Bạn có thể thoải mái ăn những món ăn ưa thích của mình mà không cần kiêng nhiều thứ như niềng răng mắc cài

  • Nếu niềng răng mắc cài hạn chế khi chỉnh nha trẻ em thì niềng răng tháo lắp hoàn toàn có thể áp dụng cho niềng răng trẻ em

  • Các khay niềng răng tạo thành một khối vững chắc, không xảy ra hiện tượng bị bong bật ra như niềng răng mắc cài

  • Thời gian bạn phải thay khay niềng răng tháo lắp trung bình khoảng 2-3 tuần, phù hợp với những bệnh nhân ở xa không tiện đi lại

3. Hình ảnh khách hàng điều trị niềng răng tháo lắp tại nha khoa Paris 


Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh các case khách hàng điều trị niềng răng tháo lắp tại Nha khoa Paris, bạn sẽ thấy phương pháp này hiệu quả không thua kém gì niềng răng mắc cài đâu nhé


Niềng răng tháo lắp 2


Niềng răng tháo lắp 3


Niềng răng tháo lắp 4


Trước và sau khi niềng răng tháo lắp eCligner tại Paris


Lưu ý hiệu quả khác nhau tùy vào từng trường hợp


Mỗi loại niềng răng đều có ưu nhược điểm khác nhau. Vấn đề quan trọng hơn là bạn chọn được đúng địa chỉ nha khoa uy tín và có bác sỹ giỏi, chuyên sâu về chỉnh nha điều trị là có thể yên tâm áp dụng phương pháp này.


Lựa chọn Nha khoa Paris, dù bạn có niềng răng tháo lắp hay niềng răng mắc cài thì các bác sỹ đều sẽ lên phác đồ điều trị và mang đến cho bạn một ca chỉnh nha rút ngắn tối đa thời gian điều trị, cho hiệu quả cao như mong muốn.


Để được hỗ trợ tốt nhất và tìm hiểu thêm về phương pháp niềng răng tháo lắp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900, bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha, từng được đào tạo tại Pháp tư vấn và điều trị tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Niềng răng không mắc cài Invisalign tháo lắp tiện lợi dễ dàng

  • Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?


The post Niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.