Câu hỏi:

Chào bác sỹ Paris! Em chỉ có 2 răng cửa thưa nhưng qua tìm hiểu thông tin trên Nha khoa Paris, em được biết là trám răng không bền, bọc răng lại phải mài răng. Do đó, em muốn niềng răng bằng công nghệ 3D Speed để có hiệu quả chỉnh răng tốt hơn. Mong bác sỹ tư vấn giúp niềng 2 răng cửa thì mất bao nhiều thời gian ạ và chi phí như thế nào? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Ngọc Hân – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Ngọc Hân!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc niềng 2 răng cửa mất bao lâu của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Trên thực tế, niềng răng không thể chỉ áp dụng cho các răng riêng lẻ mà thường phải áp dụng cho cả hàm. Chính vì vậy, thời gian và chi phí niềng răng sẽ được tính theo toàn hàm.


Nieng-2-rang-cua-mat-bao-lau


Niềng 2 răng cửa thường không được áp dụng mà phải thực hiện cho cả hàm


Khi sử dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed để niềng 2 răng cửa hay niềng 4 răng cửa, thời gian và chi phí sẽ được tính như sau:


Thời gian niềng răng: Những ca niềng răng toàn hoàn thông thường mất khoảng trên 2 năm, thậm chí 3 năm hoặc lâu hơn. Nhưng khi niềng răng toàn hàm hay niềng 2 răng cửa bằng công nghệ 3D Speed thì khoảng thời gian này sẽ được rút ngắn.


Đây là kết quả tạo ra nhờ công nghệ sử dụng hệ thống mắc cài Unitek linh động nhất hiện nay, cho khả năng tạo lực kéo răng bền bỉ và ổn định nên giúp răng di chuyển nhanh và đảm bảo. Công nghệ cũng có thể niềng răng mà không có bất cứ sai khác nào xảy ra cần khắc phục làm ảnh hưởng đến lộ trình điều trị.


Chi phí niềng răng: Chi phí niềng 2 răng cửa sẽ được tính trọn gói như niềng răng toàn hàm, khoảng 30.000.000 – 120.000.000đ tùy loại.


Như vậy, với công nghệ 3D Speed, bạn sẽ được niềng 2 răng cửa không chỉ với hiệu quả tốt hơn mà còn nhanh chóng và tiết kiệm hơn.


Hiện nay, chỉ Nha khoa Paris mới có thể cung cấp thông tin chính thống nhất về công nghệ này bởi Paris là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được Forsyth – đơn vị sáng chế chuyển giao độc quyền.


Bởi vậy, để được xác định chính xác nhất thời gian và chi phí niềng 2 răng cửa,tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Paris, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung?

  • Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài 3D Speed


The post Công nghệ 3D Speed niềng 2 răng cửa thưa mất bao lâu? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Công nghệ 3D Speed niềng 2 răng cửa thưa mất bao lâu?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.