Câu hỏi










.reading-box-container-1 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-1 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi làm sao để răng hết hô hiệu quả nhất ạ? Răng hô khiến em mất tự tin hẳn, ngại cười nói giao tiếp với mọi người, đôi khi ảnh hưởng đến công việc làm em lo lắng lắm. Mong bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục tốt nhất giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Quỳnh Như, 25t – Biên Hoàn)








Trả lời










Chào bạn Như, đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gởi câu hỏi đến cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc làm sao để răng hết hô của bạn, chúng tôi xin trả lời qua bài viết dưới đây:


Răng hô, vẩu là một trong những tình trạng bệnh lý răng miệng có tỷ lệ người mắc phải cao nhất theo các số liệu thống kê trong nha khoa. Răng hô ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của người bệnh, còn dẫn đến những tình trạng sai lệch khớp cắn, giảm sức nhai… tác động xấu đến sức khỏe người bệnh. Do đó, mọi người luôn muốn tìm hiểu làm sao để răng hết hô hiệu quả để sớm khắc phục tình trạng này.


làm sao để răng hết hô

Răng hô là bệnh lý răng miệng phổ biến nhất



Làm sao để răng hết hô?


Hiện nay có rất nhiều biện pháp điều trị răng hô, tuy nhiên để đảm bảo bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và phát huy được tối đa hiệu quả điều trị, trước tiên bạn cần phải xác định rõ tình trạng hô của mình, sau đó nhờ sự tư vấn chính xác của bác sĩ để biết làm sao để răng hết hô.


Trên thực tế, bọc răng sứ cũng có tác dụng chữa răng hô tuy nhiên chỉ được áp dụng cho những trường hợp số lượng răng hô ít và mức độ rất nhẹ. Do đó, niềng răng là câu trả lời tối ưu nhất với thắc mắc làm sao để răng hết hô. Là một phương pháp điều trị chỉnh nha hiện đại được các bác sĩ chỉ định trong nhiều trường hợp để khắc phục răng hô, niềng răng có những ưu điểm vượt trội giúp người thực hiện cải thiện hàm răng hiệu quả. Kỹ thuật niềng răng hô sử dụng lực kéo từ các mắc cài trên răng, khay niềng hoặc khí cụ nha khoa di chuyển dần dần, nắn chỉnh các răng hô về đúng vị trí trên cung hàm cho hàm răng đều, thẳng hàng hơn. Thêm vào đó, kết quả niềng răng có tính ổn định cao, duy trì được lâu dài về cả chức năng lẫn giá trị thẩm mỹ.


chữa răng hô đơn giản

Niềng răng là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc làm sao để răng hết hô



Có rất nhiều phương pháp niềng răng phải kể đến như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài… tùy vào tình trạng cụ thể, sở thích và chi phí các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách làm sao để răng hết hô hiệu quả nhất.


Đối với trường hợp của bạn, để có thể xác định chính xác làm sao để răng hết hô, bạn cần đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra từ đó đưa ra những sự tư vấn phù hợp nhất cho bạn.


Lợi ích khi chữa răng hô bằng niềng răng


Không phải đơn giản mà niềng răng được xem là sự lựa chọn tối ưu khi mọi người đang tìm kiếm cách làm sao để răng hết hô, niềng răng mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội cho người thực hiện, cụ thể như:


  • Làm đều răng, nắn chỉnh, dịch chuyển răng hô về vị trí thích hợp, cải thiện thẩm mỹ cao cho người thực hiện.

  • Một khi răng đều đặn, thẳng hàng thì khớp cắn cũng không còn sai lệch, đảm bảo việc ăn nhai diễn ra tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa tốt, hạn chế những tác động xấu đến khớp thái dương hàm.

làm thế nào để răng hết hô

Niềng răng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và lâu dài



  • Ngăn ngừa tối đa các bệnh răng miệng thường gặp, việc vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng dễ dàng hơn.

  • Đem đến sự tự tin cho người thực hiện với một hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ.

  • Kết quả niềng răng chỉnh nha ổn định, duy trì lâu dài.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp làm sao để răng hết hô, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp. Chào bạn!



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Cách điều trị răng hô nhanh nhất

  • Địa chỉ chỉnh răng hô ở đâu tốt nhất TpHCM


The post Răng vẩu phải làm sao để khắc phục triệt để NHẤT appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Răng vẩu phải làm sao để khắc phục triệt để NHẤT

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.