Hiện nay, niềng răng vô hình được coi là phương pháp tối ưu giúp bạn có hàm răng đều đẹp hơn mà vẫn tự tin trong suốt quá trình chỉnh nha và đảm bảo hiệu quả niềng răng cao. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này qua bài viết sau!


1. Niềng răng vô hình có ưu điểm gì


Niềng răng vô hình hay còn gọi là niềng răng không mắc cài giúp người có khiếm khuyết về răng như răng hô, móm, thưa, răng khấp khểnh có một hàm răng đều đẹp hơn. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp với những người làm việc trong môi trường thường xuyên giao tiếp, ngại mang niềng răng mắc cài lộ liễu, kém thẩm mỹ.


Khi đeo niềng răng không đeo mắc cài, bạn sẽ sử dụng một loại khay trong suốt mà người ngoài khó nhận thấy được. Sẽ không ai phát hiện ra bạn đang chỉnh răng, giúp bạn tự tin hơn.


Niềng răng vô hình là khay Invisalign hoặc eCligner không có dây và mắc cài kim loại, người sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp, ăn uống thoải mái trong quá trình điều trị và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu, hạn chế các bệnh lý răng miệng so với khi thực hiện điều trị niềng răng mắc cài.



Niềng răng vô hình sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội


Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn có được cảm giác thoải mái như không hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng với phương pháp chỉnh nha này.


Có thể được áp dụng niềng răng trong suốt trong nhiều trường hợp phức tạp như răng mọc chen chúc, sai lệch khớp cắn,… Dựa vào hệ thống khay niềng răng vô hình được thay thế qua từng lần thăm khám, chỉnh nha với khay niềng Invisalign & eCligner cho hiệu quả cao, chính xác không kém gì mắc cài.


Khay niềng răng là một khối trong suốt, không bị bong tuột như mắc cài. Trung bình cứ khoảng 2-3 tuần, bạn mới thay khay niềng một lần. Vì thế mà phương pháp này rất thích hợp cho những bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa vì giảm thiểu được đáng kể số lần đến bác sĩ thăm khám.



Niềng răng không mắc cài có thể tháo lắp dễ dàng


2. Quy trình niềng răng vô hình tại Nha khoa Paris


Niềng răng vô hình cần được thực hiện ở địa chỉ nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để tính toán chính xác quy trình dịch chuyển của răng. Tại nha khoa Paris, quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign được thực hiện theo chuẩn quốc tế, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng:


➥ Bước 1: Thăm khám, tư vấn:


Bước đầu tiên trong quy trình niềng răng vô hình, các bác sĩ sẽ khám tổng quát răng miệng, chụp CT để tiên đoán trước các tình huống có thể phát sinh. Sau đó, nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình niềng răng thẩm mỹ Invisalign & eCligner, bác sĩ lên kế hoạch điều trị từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.


➥ Bước 2: Chế tạo khay niềng:


Dựa theo những thông số bác sĩ đưa ra, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất một bộ gồm nhiều khay niềng thích hợp cho từng bệnh nhân.


Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay Invisalign & eCligner đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.



Khách hàng sẽ thay khay niềng 2-3 tuần/lần


➥ Bước 3: Đeo niềng và tái khám định kỳ:


Sau từ 2-3 tuần, khay niềng được chế tạo xong, bạn sẽ đến nha khoa và bác sĩ hướng dẫn cách đeo, tháo khay khi cần. Một số nút chặn Attachmen bằng nhựa sẽ được gắn lên một vài vị trí trên hàm để khay niềng răng có thể bám chắc. Trong một số trường hợp các bác sĩ Paris sẽ đặt Implant mini để tăng cường lực kéo.


Khi niềng răng vô hình, bạn sẽ mang mỗi khay 2-3 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. Mỗi lần thay khay niềng, răng của bạn sẽ có những thay đổi từng chút một, sau một thời gian, bạn sẽ thấy rõ răng mình trở nên đều đẹp hơn.


Để biết chi tiết hơn về giá niềng răng không mắc cài, có thể tìm hiểu thêm ở dường dẫn bên dưới:


Xem thêm >>> Niềng răng giá bao nhiêu? Bảng giá ưu đãi 2018


Ngoài ra, tại nha khoa Paris, niềng răng vô hình được kết hợp cùng công nghệ 3D Speed tân tiến. Toàn bộ quá trình chỉnh nha được mô phỏng trên phần mềm phân tích 3D giúp lên phác đồ chính xác, theo đúng lộ trình. Khay niềng răng eCligner được order chế tác tại nhà máy Châu Âu đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả chỉnh nha cao.



Nha khoa Paris áp dụng công nghệ niềng răng khay trong tân tiến, hiệu quả


Mọi thông tin chi tiết về công nghệ niềng răng vô hình Invisalign & eCligner sẽ được các bác sĩ của nha khoa Paris giải đáp một cách cụ thể, tận tình nhất. Do đó, nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào, đừng ngần ngại liên hệ Hotline 1900.6900 hoặc điền vào form ĐĂNG KÝ tư vấn dưới đây để nhận câu trả lời sớm từ chuyên gia!



XEM THÊM:



The post Niềng răng vô hình, giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ hiệu quả appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng vô hình, giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ hiệu quả

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.