Cứ nghĩ chồng là người rất đàng hoàng, tử tế nhưng không ngờ anh ấy cũng chỉ lạ loại đàn ông “hư” và đốn mạt như bao đàn ông khác.


Chết lặng khi thấy chồng sờ ngực ôsin trẻ đẹp
ảnh minh họa

Cuối tuần rồi, nhỏ bạn thân từ thời đại học đến nhà chơi. Vừa gặp ôsin của tôi, Hạnh trầm trồ: “Xinh dữ”. Tôi như mở cờ trong bụng, chưa kịp phản ứng gì thì Hạnh tiếp lời: “Ôsin mà xinh kiểu này mày cẩn thận đó nghen, mất chồng như chơi”. Tôi cười vênh mặt, liền đáp trả: “Chồng tao hiền khô hà, tử tế và đàng hoàng lắm. Tao xem giò cẳng hết rồi, thấy chồng tao nghiêm ra mặt với con bé".

Nhỏ bạn chơi ở nhà tôi cả ngày, không biết đã phát hiện gì mà khi ra về Hạnh thì thầm vào tai tôi: “Tao cảnh báo mày lần nữa nha, cẩn thận với em ôsin xinh đẹp và anh chồng tử tế của mày. Đừng để mất trâu rồi mới lo làm chuồng”. Nghe Hạnh nói, tôi cười lớn còn nói cô ấy khéo lo xa. Cuối tuần rồi, tôi dẫn bé giúp việc cùng đi siêu thị, đến lúc tính tiền tôi thấy em mua toàn quần short cực ngắn và áo 2 dây. Bụng bảo dạ, chắc mua giùm cho bạn, chứ ngày thường con bé mặc đồ lúa lắm.

Đùng một cái, công ty cử tôi đi học ở thành phố trong 3 tháng. Khi nhận được quyết định đi công tác, tôi đứng ngồi không yên, nhưng anh động viên tôi cứ an tâm đi học, ở nhà đã có anh lo. Anh còn gợi ý, nếu tôi lo quá, có thể nhờ mẹ lên trông giúp con, còn cô bé giúp việc sẽ lo cơm nước… Nghe chồng nói cũng có lý, thế là tôi yên tâm đi công tác.

Lần đầu tiên xa gia đình, tôi cảm thấy nhớ con gái kinh khủng nên học được 1 tuần tôi đón xe về nhà ngay. Vừa bước vào nhà, tôi không nhận ra cô giúp việc luộm thuộm ngày nào, mà trước mắt tôi là một cô gái cực kỳ quyến rũ, xinh đẹp trong bộ quần short ngắn cũn cỡn và áo 2 dây trễ xuống hé lộ bầu ngực trắng nõn. Thoáng chút nghi ngờ nên tôi tức tốc chạy lên phòng. Thấy tôi ngay từ cửa, chồng đon đả hỏi: “Em có mệt không? Em ăn gì chưa? Hôm nay anh thấy em xinh lắm". Thú thiệt, đó là những câu hỏi mà từ trước đến nay chồng tôi chưa bao giờ nói với tôi. Lúc đó, tôi đã muốn bốc hỏa, nhưng chưa có gì rõ ràng nên không làm lớn chuyện. Đang lúc 2 vợ chồng nói chuyện, thì em giúp việc chạy lên chào tôi để về quê thăm gia đình. Chồng tôi xua tay, nói: “Con về đi, thưa gửi cái gì, con đã xin phép chú mấy ngày trước rồi. Về quê chơi cho đã đi, khi nào cô công tác xong, sẽ gọi cho con”. Nghe chồng nói tôi càng tin tưởng, vậy mà nãy giờ tôi nghĩ oan cho anh lẫn cô bé, cũng may chưa làm lớn chuyện chứ không thì gia đình lại xào xáo.

Sau 3 ngày về nhà thăm con gái, tôi lại khăn gói vào thành phố để công tác. Thiệt tình mà nói, tôi vẫn có gì đó không an tâm, hồ nghi và lo lắng. Tại sao em ôsin lại bất ngờ đẹp lạ lùng, rồi chuyến về quê dài ngày của em ấy, sao lại có sự trùng hợp đến vậy? Cả đêm tôi trằn trọc, không ngủ được. Sáng sớm, tôi bắt xe trở về nhà dù tiết học bắt đầu chỉ sau đó 2 giờ. Vừa đến nhà, qua khe cửa, tôi như chết lặng khi nghe tiếng cười khúc khích, tiếng cô gái õng ẹo, trong khi chồng tôi thì không ngớt mơn trớn bầu ngực trắng nõn nà của cô ôsin trẻ đẹp. Tôi thấy trời đất như quay cuồng, mắt tôi mờ đi...

Lúc tỉnh dậy, tôi thấy Hạnh ngồi kế bên càm ràm: “Tao đã nói mà mày không nghe, ôsin phải chọn cô nào vừa già vừa xấu, hoặc tìm mấy người lớn tuổi. Đừng nghĩ chồng mình hiền, đàng hoàng, tử tế mà chủ quan. Đàn ông ai cũng có máu, mỡ dâng miệng mèo, không ăn mới lạ!".

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.