Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa giao Sở Thông tin - truyền thông thí điểm trang bị thiết bị di động cho giám đốc sở, ngành, chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã sử dụng để điều hành công việc trên mạng.


​Hà Nội nghiên cứu trang bị thiết bị di động cho lãnh đạo​
ảnh minh họa

Trao đổi với Báo chiều 7-9, bà Phan Lan Tú, giám đốc Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội, cho biết tại cuộc họp giao ban Ban chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin về triển khai dịch vụ công chiều 6-9, chủ tịch UBND TP có giao sở lên kế hoạch nghiên cứu việc trang bị thiết bị di động cho lãnh đạo các đơn vị để tham gia điều hành qua mạng.

“Muốn điều hành qua mạng thì phải có các thiết bị di động. Hiện nay chủ tịch TP đã chỉ đạo, còn tới đây sở mới nghiên cứu và sẽ có đề xuất cụ thể để triển khai từ đầu năm 2017” - bà Tú cho hay.

Trả lời câu hỏi về việc đã tính toán sử dụng thiết bị máy tính bảng, smartphone khi trang bị, bà Tú khẳng định hiện nay chưa quyết cụ thể thiết bị gì.

“Thiết bị di động có thể là máy tính bảng, smartphone hoặc máy tính xách tay. Có khi nhiều người thích máy tính xách tay. Vì thế, sau quá trình nghiên cứu mới có đề xuất cụ thể” - bà Tú nói.   

Nhãn:
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.